Tuesday, April 26, 2016

Books Read In 2015


This post is long overdue. Dapat January ko pa ito inilabas pero ngayon ko lang naasikaso. And the bad news is -- hindi ko na-meet ang Goodreads challenge ko for 2015. 50 books ang target ko pero 40 lang ang nabasa ko. Na-in love kasi ako kaya, ayun, na-sidetrack. Nauwi rin naman sa wala dahil bago naghiwalay ang taon, naghiwalay din kami. Ang hirap kayang mag-Happy New Year nang broken-hearted. At kahit nagpalit na ang taon, parang hindi ko magawang palitan siya sa puso ko. Hindi lang pagbabasa kundi pati pagsusulat, napabayaan ko. Sorry sa mga nag-akalang magsasara na ako. Nahirapan lang akong mag-bounce back. Pero heto, nagbalik na ako. Pasensya na muna sa kakaunti at maiiksing posts. Pasasaan ba't dadami at hahaba rin uli ang aking mga kuwento lalo na't kapag dumating na ang bagong inspirasyon ko.

3 comments:

Anonymous said...

Hi Aris!

Im glad you're back! same here broken din ako. binabasa ko lng ng paulit-ulit mga stories to get some tips on how to move on and to feel na hindi ako nag-iisa sa mga ganitong karanasan. your blog really helps. THank you! more power. Avid fan ako ng blog. :) Gusto ko yung 'closure"na stories tapos yung mga ebook. wholesome eh. :) hoping to read more about you. May the good fate smile upon u. :)

-Rye

Jay Calicdan said...

Aris... I miss you na.

Mabuti ka pa, maraming libro. Pahiram ako kahit yung kay Luwalhati Bautista please haha biro lang.
Wala kang FilipiƱana? I mean, like, Eros Atalia.

Ngayon alam ko na talaga kung bakit matagal kang nawala. Dinaramdam kita sa parteng heartbroken ka pala nitong mga nakaraang buwan. Di bale, maghihintay pa rin ako sa iyo, hahaha

love
-jay

heart heart

jep buendia said...

At least ikaw naka 40, grabe ka hahaha :) Ako 1 or 2 lang ata lols.
Mukhang marami na ang nakaka-miss sa iyong mga mahahabang post, sana makapag back read ako para matunghayan ko rin ang mga ito :)