Tuesday, February 21, 2017

Books Read In 2016

Okay, I'm back. Two months na walang paramdam. Sorry na. Sobrang naging busy lang sa trabaho at nawalan ng time magsulat. Sobrang naging busy na madalas nagkakasakit na (In fact, naospital pa ako!) kaya sa halip na magsulat ay ipinagpapahinga ko na lamang. Okay, maraming pagsubok ang 2016 pero sa awa ng Diyos, nalagpasan ko lahat. Heto ako ngayon, alive and kicking pa rin. Kating-kating magsulat kahit wala pa ring time. Ang dami nang sinimulan pero walang matapos-tapos dahil interrupted palagi ng mga pang-araw-araw na responsibilidad. Nevertheless, determinado pa rin akong ipagpatuloy ang pagbo-blog. Huwag kayong mag-alala, gagalingan ko na talaga. Promise. Meanwhile, heto muna ang mga librong nabasa ko nitong nagdaang taon. Tradisyon na kasi ang pagpo-post ko nito. Short uli ako sa goal ko. Instead of 40, 30 books lang ang nabasa ko. At sa dami ng poetry books na nasa listahan ko, obvious ba na wala talaga akong time maging sa pagbabasa?

  

5 comments:

Anonymous said...

hello, friend.

naisip kita bigla. na-miss ko ang kuwentuhan natin. ang tagal na! i hope you are doing well.

- the geek

NocturnalSaint said...

Finally your back. Good to hear that you are okay now. na miss ko lang magbasa ng mga post mo. :-)

Aris said...

@the geek: friend!!! i miss you too. kelan kaya tayo magkikita-kita uli? sana lagi kang nasa mabuting kalagayaan. ingat always. :)

Aris said...

@nocturnalsaint: hello there. salamat naman at may nag-aabang pa pala ng mga posts ko hehe! will try my best to post more often para sayo. thank you and take care. :)

John Ahmer said...

40 books din goal ko this year. nakaka sampu pa lang ako. hahaha
so life goes on...until it doesn't.