Wednesday, March 31, 2010

Hello Galera



Nahiga ako sa buhangin. Pinagmasdan ko ang mga bituin sa langit. Nakaramdam ako ng kapanatagan.


Pumikit ako. Pinakinggan ko ang hampas ng mga alon sa dalampasigan.

May naramdaman akong nakatunghay sa akin. Dumilat ako.

Kahit medyo madilim, kaagad ko siyang nakilala.

Matagal niyang pinagmasdan ang aking kabuuan habang ako ay nakahiga, nakatitig sa kanya.

Maya-maya, tumabi siya sa akin. Nagtapat ang aming mga mukha. Nagtama ang aming mga mata.

Muli akong napapikit nang magdikit ang aming mga labi.

***

Nasa Puerto Galera na ang aking mga kaibigan. Bukas, susunod ako. I am so excited na.

16 comments:

gege said...

waw naman!!!
kami sa MAY PA!!!
gogogo!!!

sana may tumabi din sakin ng ganyan...
ahaha!!!
joke.

enjoy!

Al said...

a prophetic prediction of a very good time at Galera? :-)

JR said...

Pasama naman ako sa gimik na yan ;-)

imsonotconio said...

i onder kung nakabalik na?

Anonymous said...

i have read some of your posts.. updil grad ka ba? ahm.. tapos lagi ka ba sa silya? chelu? gano kadalas? hehehe when do you usually visit? no worries.. di kita ififlirt hehe wala kasi akong kaibigan na katulad mo.. i mean i don't have friends na magsisilbing support system ko. im not saying na kaibiganin mo ko pero di ko nmn sinsbing wag kasi in one way or another magmumukang demanding , feeling or kung ano man.. ayun i envy you.. it seems that you are very happy and free..

Unknown said...

i waht to go to that place also..... ;-]

Aris said...

@gege: sana mag-enjoy ka nang sobra sa outing ninyo sa may. at sana may tumabi rin sa'yong ganyan. hahaha! ingatz. :)

@al: friend, it happened the last time i was there. hehe! :)

@jr: sure. naku, magiging mabenta ka. char! :)

@imsonotconio: friend, i am back. saka na ako magkukuwento. :)

@jake jakolero: sure. one of these days i hope to meet you in malate. ingat always. :)

@lawrence: kasisimula pa lang ng summer. pwedeng-pwede pa. enjoy! :)

caloy said...

buti pa kayo..magga-galera. hahaha! hindi tulad naming mga less fortunate people, nakatanga lang sa bahay. hahahah! ennjoy. :)

Aris said...

@caloy: less fortunate ka jan. tseh! hahaha! tapos na ang galera. saka na ako magkukuwento. at ikaw, kumusta ka naman? :)

VICTOR said...

Buti ka pa nakailang balik na sa beach nitong summer. :(

Anonymous said...

madlas ka ba sa malate? wala lang gusto ko lang magpass by kung andun ka.

Eli said...

oy kuya di mo ko sinama sa galera tsk tsk. hehe joke lang.. uy may facebook ka ba? tagal ko na di nakabisita dito sa blog mo. :)

Aris said...

@victor: once pa lang naman. baka sa may uli. sama kayo. hehe! :)

@jake jakolero: dati every saturday. pero lately hindi na masyado. sure, hope to meet you one day. :)

@elay: hayaan mo, next time, sama kita. hehe! naku, sorry, wala akong facebook. ingat always. :)

Recent Issue Today said...

haha...nice...parang tula lang... nakakatuwa...nice men..

Aris said...

@recent issue today: thank you. tc. :)

jeticool09226378608 said...

kuya aris turuan mo naman ako gumimiksa mga bar na sinabi mo kasi d ko pa nattry yang mga ganyan eh pls 09226378608